[Mini-HD] Colombiana (2011) ระห่ำเกินตาย [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์DTS-อังกฤษDTS][บรรยายไทย-อังกฤษ] กับบทบาทนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารของนักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า!!!



>> Download <<

E-O-Cp-W

Colombiana เปิดเรื่องที่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้า ด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า? รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมด เพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี? เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบ ของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ
   มงคลเมเจอร์เตรียมนับถอยหลังสู่หนังแอคชั่นสายพันธุ์ใหม่ ที่การันตีความมันส์สะใจ! โดย นักทำหนังมือระดับเทพ ลุค แบซง ผู้ให้กำเนิด 2 นักฆ่าที่โลกไม่เคยลืมใน? Nikita (นิกิต้า ผู้หญิงมากกว่าหนึ่ง) และ Leon The Professional? (นักฆ่าลีออง) และ เขายังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง TAKEN ดังระเบิดเถิดเทิง? ด้วยการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แม้จะประสบความสำเร็จมากมายแต่? ลุค แบซง กลับหยุดโปรเจกต์ที่ตามมาทั้งหมดไว้เพื่อทุ่มเทให้กับ Colombiana? หนังที่เขาอำนวยการสร้างและเขียนบทเอง เพื่อเจียรไนการแจ้งเกิดแบบไม่ให้ใครต้องผิดหวังแก่ นักแสดงสาว โซอี้ ซัลดาน่า (Star trek, Avatar)? ในฐานะนักฆ่าสาวพันธุ์สวยประหารที่ ฉลาด เท่ และเร่าร้อนที่สุดตั้งแต่เขาเคยสร้างหนังมา!!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น